cầu trượt nhà bóng Gia Lai

Bán cầu trượt là gì cầu trượt dùng để làm g ìcầu trượt cho bé cầu trượt nhà bóng cầu trượt ngoài trờicầu trượt trẻ em ngoài trờicầu trượt cho bé tphcmcầu trượt nhà bóng cho bécầu trượt khu vui chơi Tiền Giang

những chúng ta đều đã ở đó - những ngày mưa với những đứa trẻ thèm khát được chơi và khám phá. Họ có thể chẳng thể ra ngoài và trượt theo nội dung trái tim của họ trên một bộ ngoài trời, nhưng bạn có thể thiết lập cầu trượt trong nhà tự làm của riêng mình cho một dự án vui vẻ vào ngày mưa.

Nhưng làm thế nào để bạn có thể tạo trang trình chiếu trong nhà của riêng mình? Hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về các cầu trượt trong nhà, cho dù chúng tự làm hay mua trực tuyến.
Cách làm cầu trượt trong nhà của riêng bạn

Nếu bạn thích TIẾN BẢO, bạn có thể dự trang trình diễn.# trong nhà này từ The Guiductables.
Bạn sẽ cần:

2 x đinh tán gỗ theo chiều dài mong muốn. Của tôi là 44x195x2000 (milimét)
2 x ván gỗ 22x25x2000 (milimét)
10 x tấm ván trên kích thước của tôi, chúng là 22x70x583 (milimét)
1 x Bảng mạch đóng rắn bằng dầu 583x2400 (milimét)
Các loại vít khác nhau
Keo dán gỗ
Cái cưa
Móng tay
Máy khoan và máy khoan hoặc những gì bạn thích
Cây bút
Một cái gì đó để đo lường với
giấy ráp
Rasp
Nếu bạn không có nhiều chỗ, bạn có thể tận dụng không gian trên cầu thang của mình với cầu thang mát mẻ này từ blog Remodelaholic. Mặc dù vậy, bạn vẫn cần phải tiện dụng với TIẾN BẢO cho cái này.

Không phải ai cũng là chuyên gia TIẾN BẢO, vì thế nếu bạn muốn một thứ gì đó chóng vánh và dễ dàng, bạn có thể thử ý tưởng slide Pinterest này bằng cách dùng các hộp di chuyển cũ.
Làm mẹ kết nối chúng ta trong một trải nghiệm độc đáo, một phút chốc đặc biệt và đẹp đẽ trong thế cục chúng ta - và các chúng ta đều ở trong đó. Nhận hỗ trợ từ những người mẹ đồng nghiệp bằng cách tham dự #mumtribe của chúng tôi trên Facebook và trở nên một phần của gia đình.

ngoại giả, nếu bạn muốn nhận được một số xúc cảm tốt về cách nuôi dạy con cái trong các nguồn cấp dữ liệu từng lớp của mình, hãy theo dõi Mẹ & Bé trên Instagram và Twitter. Mong rằng chúng tôi sẽ sớm gặp lại bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tính pháp lý Angsana Residences Ho Tram như thế nào

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Bình Thuận

Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện động thổ ở tại quận 2